Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Trị nám da không khó như bạn nghĩ

Nám da được theo đánh giá của giới chuyên môn thì là tình trạng khó chữa bởi tính chất từ bên trong và ăn sâu ở dưới da nhưng nếu áp dụng đúng phương pháp thì không còn là vấn đề lớn nữa.

Tìm được cách trị nám da mặt hiệu quả trong vô vàn các phương pháp được chia sẻ vô tội vạ trên mạng không phải là điều đơn giản, tuy nhiên có một phương pháp đã hiện hữu ngay trước mắt và tồn tại khá lâu rồi nhưng không phải ai cũng biết hoặc biết nhưng không có thời gian hoặc muốn tiết kiệm chi phí mà chưa dám thử dù đã biết đến những ưu điểm của phương pháp này.
Nhiều người đã thử qua rất nhiều các phương pháp trên mạng áp dụng ngay tại nhà để có thể tiết kieemjv à tận dụng những khoảng thời gian rảnh rỗi để giải quyết vấn đề này nhưng hầu như đều khong có tác dụng. Nếu đánh giá theo bản chat của nám da thì sẽ hiểu vì sao những phuowg phhaps mặt nạ thiên nhiên hay sử dụng kem đặc trị đều chỉ khiến tình trạng trở nên tồi tệ hơn.
Theo định nghĩa của các bác sĩ chuyên khoa da liễu nám da là tình trạng trên khuôn mặt ban đầu xuất hiện những mụn đỏ về sau này sẽ chuyển sang màu hơi nâu, kích thước khác nhau tùy vào cơ địa mỗi người. Loại bệnh lý này thường xuất hiện phổ biến ở phụ nữ trên 30 tuổi, không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nhưng các đốm nâu khiến chị em bị khủng hoảng tâm lý rất nặng nề, tự tin về nhan sắc của mình ngại giao tiếp với mọi người xung quanh.
Thậm chí trong các nguyen nhân gây nám mà kể đến nám da di truyền thì thực sự khó chữa, các phương pháp trị nám di truyền dường như đều vô dụng với nhưng vết nám chai lì cứng đầu không thể làm gì khác thự sự là như vậy. Chính vì lẽ đó tìm một phương pháp trị nám cũng cần phải thwucj sự tỉnh táo, cần người có kinh nghiệm
Thu Cúc Clinics là Trung tâm điều trị chăm sóc làm đẹp cho da, có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng. Hiện tại, trong điều trị nám da mặt công nghệ cao, Thu Cúc Clinics đang sử dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched tiên tiến, đáp ứng đủ mọi tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của FDA.
Điều trị nám da bằng tia Laser YAG Q-Switched hoạt động dựa trên 2 hai bước sóng chinh là 1064 nm và 532nm tác động sâu, liên tục phá vỡ sự liên kết các hắc sắc tố da một cách tối ưu. Đặc biệt, chữa nám bằng tia laser sẽ kích thích sản sinh các tế bào mới, hỗ trợ đưa dưỡng chất vào da để làn da, đặc biệt làn da lão hóa phục hồi một cách tốt nhất. Điều trị nám bằng tia laser cũng đồng thời xóa bỏ được cả 3 loại là nám mảng, nám sâu và nám hỗn hợp.
Hiệu quả của trị nám laser YAG Q-Switched
– Xóa mờ đến 90% lượng nám trên da mặt, mang đến một làn da tươi sáng, mềm mịn và khỏe mạnh.
– Trị nám bằng laser cũng đồng thời cải thiện sắc tố da, cho da dần đều màu, trắng sáng tự nhiên.
Bên cạnh đó Laser Yag Q-Switched còn được giới chuyên môn đánh giá cao trnong trị nám mảng hiệu quả chỉ sau một alanf duy nhất. TRong khi hầu hết các phương pháp khác đều không có tac dụng chứ chưa kể trị hiệu quả và triệt để tình trạng nám này.Chính vì lẽ đó nếu phải lựa chọn thì không thể kế đến phương pháp đang được áp dụng rất thafh công và được mọi người công nhận tại Thu Cúc.
Điều trị nám da bằng tia laser phù hợp cho
– Nam, nữa từ 35 tuổi trở lên
– Da xuất hiện nám và khách hàng có nhu cầu chữa trị cao.
– Tuyệt đối không sử dụng cho phụ nữ có thai và khách hàng có lịch sử dị ứng với sự tiếp xúc với tia laser.
Tại sao lựa chọn dịch vụ trị nám da laser tại Thu Cúc Clinics
– Thu Cúc Clinics là đơn vị hàng đầu cả nước về các công nghệ làm đẹp hiện đại, sở hữu hệ thống máy móc được nhập khẩu nguyên chiếc và đảm bảo vệ sinh tuyệt đối.
– Tại Thu Cúc, mọi dịch vụ đều được xây dựng liệu trình phù hợp với làn da và thể chất người Việt Nam, giúp đạt hiệu quả tốt nhất.
– Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Thu Cúc luôn có kinh nghiệm, chuyên môn sâu và tận tâm với khách hàng.
– Thu Cúc Clinics sử dụng sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên Bioline Jato – thương hiệu hàng đầu tại Ý và Châu Âu về sản phẩm đặc trị cao được chiết xuất hoàn toàn 100% thiên nhiên.
– Dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tâm trong không gian sang trọng, đẳng cấp.
Quy trình điều trị nám bằng tia laser YAG Q-Switched
Bước 1: Khách hàng khi đăng ký sẽ được thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ, chuyên gia đầy kinh nghiệm.
Bước 2: Làm sạch da bằng những sản phẩm chuyên biệt phù hợp với từng tình trạng làn da.
Bước 3: Thoa tê vùng da trị nám bằng laser.
Bước 4: Tùy thuộc vào từng tình trạng làn da, mà chuyên viên sẽ điều chỉnh bước sóng để phù hợp với làn da.
Bước 5: Chườm lạnh vùng điều trị, bôi kem tái tạo da giúp da nhanh phục hồi, hỗ trợ quá trình điều trị đạt kết quả tốt nhất.
Sau khi điều trị, khách hàng cần phải thực hiện những lưu ý chăm sóc da cần thiết để duy trì kết quả được tốt nhất. Hy vọng với những thông tin về cách trị nám da bằng tia laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc Clinics, bạn đã phần nào hình dung ra được quy trình làm đẹp công nghiệp cao này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com