Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Mỹ phẩm là tác nhân gây tàn nhang?

Dùng mỹ phẩm bừa bãi, không rõ nguồn gốc xuất xứ chính là một nguyên nhân gián tiếp gây ra tình trạng tàn nhang ở chị em phụ nữ.

Vùng mặt hay đặc biệt là vùng gò má là những vùng thường được sử dụng mỹ phẩm nhiều nhất, nhiều trường hợp bỗng dung xuất hiện tàn nhang kheisn chị em lo lắng có phải do việc dùn mỹ phẩm bừa bãi không.
Theo những kinh nghiệm chia sẻ về những trường hợp nám trên gò má thì tình trạng má xuất hiện nám có thể do bị nắng. Thông thường nám thường rất lâu mới lộ rõ dù ra nắng nhiều đi chăng nữa không phải ai cũng có thể bị nám, còn tùy vào tình trạng da mỗi người. Tuy nhiên việc dùng mỹ phẩm bừa bãi, mỹ phẩm dởm chính là chất xúc tác khiến cho melamin gia tăng dưới da dẫn đến tình trạng nám má.
Bên cạnh đó theo như thông tin về trị nám mảng thì tình trạng nám mảng lan rộng nhanh chóng khong thể không kể đến tác nhân mỹ phẩm. Đây chính là yếu tố gây ra hiện trạng nám ở vùng má lan rộng, đậm. Đặc biệt tình trạng này rất khó chữa, không dễ dàng gì nếu áp dụng bừa bãi những phương pháp thông thường tại nhà mặc dù đơn giản không mất thời gian và tiện nhưng lại chẳng thể có kết quả tốt.
Mỹ phẩm là “bí quyết” làm đẹp không thể thiếu đối với chị em, thế nhưng việc lạm dụng chúng từ quá sớm lại trở thành một trong những nguyên nhân khiến làn da nhạy cảm, mong manh và dễ bị tác động từ tia UV gây nên hiện tượng tàn nhang. Mặc dù không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng tàn nhang lại trở thành rào cản tâm lý khiến phái đẹp tự ti, ngại giao tiếp hoặc xuất hiện nơi đông người. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng bởi sự hỗ trợ của công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện nay thì việc trị sạch tàn nhang không còn là vấn đề với công nghệ Laser YAG Q-Switched đang được áp dụng rất thành công tại Thu Cúc Clinics.
Là thương hiệu làm đẹp có bề dày kinh nghiệm được tích lũy từ năm 1996 đến nay, Thu Cúc Clinics tự hào là địa chỉ trị tàn nhang an toàn, uy tín được đông đảo chị em tin chọn. Với những lợi thế về đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành, đội ngũ kĩ thuật viên có nền tảng y khoa được đào tạo bài bản cùng hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và không gian sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế, Thu Cúc Clinics hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời cũng như sự hài lòng về làn da đều màu tự nhiên mà không tàn nhang.
Hiện nay, về dịch vụ trị nám Thu Cúc áp dụng mức chi phí là 3.500.000VNĐ/lần với phương pháp điều trị bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched. Có thể tùy vào tình trạng bệnh lý của bạn bác sĩ cần phải khám trực tiếp mới có thể đưa ra được phương hướng, liệu trình điều trị phù hợp. Thông thường với các mức độ nám không sâu, chưa tiến triển nặng, một quy trình điều trị sẽ kéo dài khoảng từ 5-8 lần.
Công nghệ Laser YAG Q-Switched là một phát minh thế hệ mới của Mỹ được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả và an toàn cho khách hàng. Công nghệ sử dụng 2 bước sóng có tần sóng cao 1064nm và 532nm tác động sâu đến vùng da bị nám giúp phá hủy các sắc tố làm sạm màu. Nguyên lý hoạt động thông minh đảm bảo an toàn cao, không xâm lấn đến các vùng da xung quanh, cho kết quả điều trị nhanh chóng và bạn cũng không cần tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Cùng với đó phương pháp này đặc hiệu tốt về trị nám da tay và mọi thông tin chia sẻ thì ngoài việc rất tốt và thành công trong việc trị nám ở vùng tay mà với sự kết hợp dặc biệt bởi công nghệ ánh sáng IPL tình trạng nám sẽ khó bị lai hơn. Sưc đề kháng cao hơn trong việc chống tia uv gây ra tình trạng nám da. Mặc dù vùng tay là một trong những vùng chịu tác động mạnh mẽ nhất của tia UV trong nắng nhưng với việc áp dụng phương pháp này thì tia UV sẽ không còn chỗ để tác oai tác quái nữa
Hi vọng với thông tin về dịch vụ trị nám Thu Cúc chúng tôi vừa nêu trên đã phần nào giúp bạn Phương Dung giải đáp được thắc mắc của mình. Trong tháng 7 này, Thu Cúc Clinics vừa mới khai trương cơ sở mới tại Quảng Ninh hiện đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn giảm đến 50% dịch vụ điều trị nám, tàn nhang…bằng công nghệ cao. Bạn có thể liên hệ theo tổng đài 1900.5588.96 để có cơ hội nhận được ưu đãi từ chương trình này nhé.
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI TRỊ NÁM TẠI THU CÚC CLINICS

  • Các mức độ nám da được điều trị theo phương pháp phù hợp, giúp loại bỏ tối ưu tình trạng nám. Sắc tố sậm màu biến mất, kích thích tăng sinh tế bào mới, để làn da trở nên sáng mịn, đồng màu.
  • Liệu trình điều trị khoa học, an toàn và không cần thời gian nghỉ dưỡng sau khi điều trị.
  • Hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp, trang thiết bị tân tiến, đảm bảo an toàn.
  • Bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ uy tín trực tiếp thăm khám, tư vấn tỉ mỉ và đưa ra liệu trình trị nám phù hợp.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có nền tảng y khoa.
  • Dược mỹ phẩm phân phối độc quyền Bioline Jato (Ý) được sử dụng trong hỗ trợ điều trị công nghệ cao có chiết xuất 100% từ thiên nhiên, giúp phát huy hiệu quả gấp 3 lần so với sản phẩm thông thường và an toàn đến mức có thể ăn được, giúp chăm sóc sức khỏe làn da một cách toàn diện.
  • Dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao, chi phí cạnh tranh, nhiều quà tặng hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com