Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Trị tàn nhang giá rẻ - Con dao hai lưỡi

Trị tàn nhang giá rẻ tuy tiết kiệm được chi phí nhưng mang lại nhiều hệ quả không lường ảnh hưởng trực tiếp đến nhan sắc, thẩm mỹ làn da vĩnh viễn.

Trị tàn nhang giá rẻ là việc lựa chọn các sản phẩm, vật liệu thiên nhiên, kem đặc trị hay trị tàn nhang bằng công nghệ cao tại các cơ sở nhỏ, vậy việc này có thể đem lại những hậu quả gì. Theo những chia sẻ về trị tàn nhang giá bao nhiêu tiền thì việc lựa chọn các phương pháp trị tàn nhang bằng laser tại các cơ sở lớn thường dao động trong khoảng 3-5tr. Con với những cơ sở nhỏ lẻ có thể từ vài tram đến 1,2 tr. Vậy điều gì làm lên sự chênh lệch đến vậy.
THứ nhất với các phương pháp trị tàn nhang bằng thiên nhiên theo như suy nghĩ tư tưởng của hầu hết các chị em thì đều an toàn, không gây hại cho da và tiết kiệm đươc tiền và thời gian. TUy nhiên nguy cơ từ việ bị dị ứng, kích ứng da thậm chí chưa kê đến việc phát triển tàn nhang bị kích thích nhiều, những chất độc hại như thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng , bao quản thì chắc hẳn không ai là không biết. Nói về hậu quả trong lâu dài có thể coi đây là việc tự khiến cơ thể mình bị ngấm chất độc. vì thế không nên tùy tiện trị tàn nhang theo cách này.

Theo trang tin trị tàn nhang hiệu quả và uy tín thì trị tàn nhang bằng nguyên liệu thiên nhiên không có cơ sở khoa học hại không khác gì việc chúng ta ăn thwucj phẩm, hoa quả của trung quốc.
Bên cạnh đó sử dụng các sản phẩm kem đặc trị thường có tính bào mòn trong khi tàn nhang là do sự gia tăng các sắc tố melamin sâu dưới da nên việc trị tàn nhang bằng phương pháp này thường gây hại xấu đến da trước khi có thể tác động được đến các vết tàn nhang hay sắc tố melamin dưới da.
Ngoài ra nhiều chị em thường tin tưởng vào các phương pháp trên mạng vì cho rằng dù không được thì da cũng sẽ đẹp hơn nhưng không hẳn như vậy, cũng như những các cách trị tàn nhang ở trên thì việc này jhoong những không thể mang lại hiêu quả trị tàn nhang mà rất có thể còn khiến cho da bị thương tổn nhiều trường hợp bị tổn thương sâu bên trong. Vì thế lời khuyên cho bạn nếu muốn trị tàn nhang nhanh chóng hiệu quả thì tốt nhất thì nên tham khảo sẽ bật mí cho bạn câu trả lời hoàn hảo và chính xác nhất.
Dùng tia laser để xóa sạch các vết đốm tàn nhang là giải pháp được đông đảo khách hàng lựa chọn. Vì phương pháp này không những tiết kiệm thời gian mà còn rất an toàn cho da. Đặc biệt, trị tàn nhang bằng tia Laser Q-Switched tại Thu Cúc Clinics đảm bảo không gây đau, không để lại sẹo hay bất kỳ sự khó chịu nào trong suốt liệu trình thực hiện.
Công nghệ Laser Q-Switched mà chúng tôi nhắc đến hiện được coi là giải pháp tối ưu trong điều trị các đốm sẫm màu, đặc biệt là những hắc sắc tố đã tồn tại lâu năm. Đây là phương pháp đã được tổ chức và độ an toàn.
Trước khi tiến hàng trị tàn nhang khách hàng được chuyên gia thăm khắm và tư vấn cụ thể
Theo đó, sau khi xác định bước sóng phù hợp, các kỹ thuật viên bắt đầu bắn tia laser tập trung năng lượng cao phát xạ trong thời gian ngắn chiếu tập trung vào vùng điều trị. Sắc tố da sậm màu nhanh chóng bị hấp thu, giãn nở và bị phá vỡ. Mảng sắc tố sẽ dần nhạt màu và được đào thải theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Công nghệ này có tính chọn lọc nên phần da bình thường ở xung quanh do không hấp thu tia laser có bước sóng dài nên không bị tổn thương.
Hơn thế, Laser Q-Switched là công nghệ điều trị tàn nhang rất nhanh chóng. Chỉ sau 1 liệu trình điều trị, những vết tàn nhang sẽ được loại bỏ. Kết quả thực tế tại Thu Cúc Clinics cho thấy, không chỉ điều trị tàn nhang tận gốc, công nghệ này còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, tái tạo cho làn da mịn màng, tươi trẻ. Do đó, bạn Thanh Thúy có thể yên tâm làm dịch vụ mà không phải lo lắng về vấn đề trị tàn nhang bằng Laser có đau không? nữa nhé!

QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ xác định mức độ nông sâu, đậm nhạt, kích thước… của tàn nhang. Từ đó, khách hàng được điều trị với bước sóng, tần số laser phù hợp.
Bước 2: Làm sạch vùng da cần điều trị
Bước 3: Tiến hành thoa tê hoặc gây tê cụ bộ tại vùng điều trị
Bước 4: Điều trị tàn nhang
Bác sĩ chiếu tia laser có bước sóng phù hợp vào vùng da cần điều trị. Năng lượng này hấp thu những sắc tố da tối màu, làm giãn nở và phá hủy chúng. Theo cơ chế đào thải tự nhiên của cơ thể, mảng sắc tố này sẽ dần nhạt màu và biến mất.
Năng lượng Laser an toàn được phát ra từ xung kép có tính chọn lọc cao nên chỉ tập trung tiêu diệt hắc tố đậm màu, mà không gây ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Đặc biệt, năng lượng Laser còn có khả năng kích thích tái tạo collagen, giúp cải thiện độ đàn hồi và sắc tố da, cho làn da săn chắc, sáng mịn tự nhiên.
Bước 5: Chườm lạnh vùng điều trị và bôi kem tái tạo da.
Chi phí điều trị tàn nhang: 3.500.000
Liệu trình điều trị: từ 1 – 3 lần, tùy vào tình trạng tàn nhang của khách hàng.

1 nhận xét:

  1. chuẩn luôn, tiền nào của đấy, đã động vào cơ thể đặc biệt là trên mặt phải thật cẩn thận đừng vì tiếc tiền mà tiền mất tật mang http://thammythanglong.vn/tri-nam-tan-nhang.htm

    Trả lờiXóa

BTemplates.com