Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Những điều cần biết về trị nám công nghệ cao

Được đánh giá là phương pháp trị nám tàn nhang hiệu quả nhất tính cho đến thời điểm này nhưng thực chất việc trị băng phương pháp này có thực sự hiệu quả và an toàn, cần lưu ý những điều gì khi trị bằng phương pháp này.

Chào bác sĩ, em là Hiền năm nay 28 tuổi hiện đang công tác tại Hà Nội, em đang muốn tranh thủ thời gian nửa năm ngoài này muốn trị dứt điểm tình trạng nám tại Hà Nội vì em đã thử qua rất nhiều phương pháp nhưng đều không đem lại hiệu quả và hiện có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ lớn tại đây. Em muốn tham khảo ý kiến bác sỹ về việc trị nám bằng công nghệ cao có thể hết được nám không, hiện em đang rất nản. Em xin cảm ơn!

(Thu Hiền, Bắc Ninh)

Về việc trị nám bằng công nghệ cao có hiệu quả và tốt không phụ thuộc rất lớn vào công nghệ cũng như cách thực heien, cần được làm theo đúng quy trình quy chuẩn để vừa đảm bảo tính hiệu quả và an toàn cho người được thực hiện. Vì thế nếu lựa chonjd dược một địa chỉ trị nám uy tín như http://tritannhanghieuqua.com/dia-chi-tri-nam-ha-noi đã đề cập đến, vơi một địa chỉ thẩm mỹ hội tụ đủ các yếu tố trên sẽ cho bạn cái nhìn toàn diện và lựa chọn chính xác nhất để tránh nhưng hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Bên cạnh đó khác với phương pháp khác, những công nghệ cũ rẻ tiền ở những địa chỉ thẩm mỹ không uy tín thì chi phí trị nám hết bao nhiêu tiền theo trang trị nám tàn nhang uy tín số 1 http://tritannhanghieuqua.com/tri-nam-het-bao-nhieu-tien  với mức giá chung vào khoảng 3-5tr/lần điều trị nám tàn nhang công nghệ cao hiệu quả sẽ thấy rõ và an toàn hơn rất nhiều so vơi snhuwngx công nghệ cũ. Một lần nữa thay vì lo chi phí đăt hơn chút ít thì hãy cần đặt hiệu quả và độ an toàn lên trên hết để tránh gây nên những tình huống đáng tiếc mà tiền mất tật mang.

QUY TRÌNH TRỊ NÁM BẰNG CÔNG NGHỆ CAO TẠI THU CÚC CLINICS

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Xác định mức độ thâm nám, loại da để lựa chọn bước sóng và tần số laser thích hợp.

Bước 2: Làm sạch bề mặt da.

Bước 3: Thoa tê hoặc gây tê cục bộ.

Bước 4: Tiến hành chiếu laser.

Bước 5: Chườm lạnh, thoa kem tái tạo giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi da, đảm bảo hiệu quả cao nhất trong thời gian ngắn.

·         Đối tượng điều trị: Nam – nữ, độ tuổi từ 35 đến 40 trở đi.

·         Chi phí điều trị: 3,5 triệu/lần

·         Thời gian điều trị: 6-8 lần phụ thuộc vào tình trạng nám, loại nám, mức độ dày mỏng của mảng nám.

·         Sau một liệu trình điều trị khoảng 6-8 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 3-4 tuần, có thể loại bỏ tới 90% lượng nám tại vùng điều trị. Nám được điều trị triệt để nhất, ngăn chặn nguy cơ xuất hiện trở lại. Đặc biệt khách hàng sẽ không có cảm giác đau hay khó chịu, không có tác dụng phụ, không để lại sẹo và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Thu Cúc Clinics được đánh giá là trung tâm chăm sóc, đặc trị mọi vấn đề về da uy tín hàng đầu, được nhiều chị em tin tưởng

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI TRỊ NÁM TẠI THU CÚC CLINICS

·         Các mức độ nám da được điều trị theo phương pháp phù hợp, giúp loại bỏ tối ưu tình trạng nám. Sắc tố sậm màu biến mất, kích thích tăng sinh tế bào mới, để làn da trở nên sáng mịn, đồng màu.

·         Liệu trình điều trị khoa học, an toàn và không cần thời gian nghỉ dưỡng sau khi điều trị.

·         Hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp, trang thiết bị tân tiến, đảm bảo an toàn.

·         Bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ uy tín trực tiếp thăm khám, tư vấn tỉ mỉ và đưa ra liệu trình trị nám phù hợp.

·         Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có nền tảng y khoa.

·         Dược mỹ phẩm phân phối độc quyền Bioline Jato (Ý) được sử dụng trong hỗ trợ điều trị công nghệ cao có chiết xuất 100% từ thiên nhiên, giúp phát huy hiệu quả gấp 3 lần so với sản phẩm thông thường và an toàn đến mức có thể ăn được, giúp chăm sóc sức khỏe làn da một cách toàn diện.

·         Dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao, chi phí cạnh tranh, nhiều quà tặng hấp dẫn.

Bên cạnh đó, theo trang tin http://tritannhanghieuqua.com/dia-chi-tri-tan-nhang-uy-tin-tai-ha-noi thi Thu Cúc cũng được đánh giá là một trong những viện thẩm mỹ trị tàn nhang tốt nhất hiện nay xét cả về hiệu quả và độ an toàn mà khó có cơ sở nào sánh bằng. Nếu xét trên cả tính chi phí thì thực sự trị nám tại Thu Cúc rẻ hơn rất nhiều, hơn thế nữa tháng nào cũng luôn có các chương trình khuyến mãi cho khách hàng đến làm dẹp nơi đây.

CHĂM SÓC SAU ĐIỀU TRỊ NÁM

·         Không rửa mặt với nước nóng và nước quá lạnh.

·         Uống 2 lít nước mỗi ngày.

·         Không nên trang điểm các vùng da điều trị.

·         Không ăn các thực phẩm sau: hải sản, trứng, thịt bò, rau muống… và hạn chế uống bia, rượu, cafe.

·         Khi các vùng trị liệu lên vảy, tuyệt đối không bôi nghệ hay tự ý cạy vảy ra.

·         Tránh ánh nắng mặt trời trong và sau quá trình điều trị, bảo vệ da với kính râm và mũ rộng vành. Bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài trời 30’ và bôi lại sau 2h.

·         Tuyệt đối không đi bơi hoặc chơi các môn thể thao trong quá trình điều trị


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com