Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Những thực phẩm khiến nám tàn nhang phát triển

Có thể bạn chưa biết, việc ăn uống hàng ngày cũng là một trong những nguyên nhân khiên tình trạng nám và tàn nhang trở nặng hơn. Cùng thammyvientritannhang.blogspot.com tìm hiểu những thực phẩm tuyệt đối phải tránh để giúp trị nám da tàn nhang.

Nên hạn chế ăn hải sản, các thực phẩm tanh


Hải sản cung cấp rất nhiều đạm cho cơ thể, tuy nhiên khi bạn bị tàn nhang thì nó lại phản tác dụng đấy. Bạn sẽ cảm thấy ngứa ngáy, cảm giác bức rứt gây khó chịu trong người. Để tránh cho tàn nhang, mụn phát triển nhanh hơn thì bạn nên hạn chế ăn hải sản.

Kiêng ăn thịt chó

Cũng giống như hải sản, thịt chó là một trong những thực phẩm có chứa nhiều năng lượng đạm và các protein. Với những người bình thường thì nó rất có lợi cho sức khỏe. Thế nhưng, ngược lại với những người bị nám, tàn nhang thì sẽ rất dễ lan nhanh. Bạn nên note nó vào những thực phẩm cần tránh ngay khi đang điều trị nám.

Tránh xa thịt bò

Không nên ăn thịt bò khi bạn bị nám da, tàn nhang hay khi mới phẫu thuật xong. Nguyên do thì trong thịt bò cũng chứa rất nhiều protein và đạm. Các bác sĩ thường dành cho các bệnh nhân mới phẫu thuật của mình rằng nên tránh thịt bò để vết thương mau lành hơn. Bạn bị nám da, tàn nhang thì cũng nên hạn chế một cách tối đa đưa thịt bò vào trong bữa ăn của mình nhé.

Kiêng ăn trứng gà

Làm cho vết nám trắng hơn bình thường, làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên trên khuôn mặt chính là hệ quả của việc ăn nhiều trứng gà theo các mẹo dân gian truyền lại. Để da của bạn đồng màu với các vùng da xung quanh thì bạn tuyệt đối không nên sử dụng loại thực phẩm này khi da mới bắt đầu lên da non đâu nhé!

Các thực phẩm chứa quá nhiều chất đạm và protein sẽ khiến cho việc điều trị nám của bạn gặp khó khăn. Chính vì thế, bạn nên cân nhắc lựa chọn cho mình những thực phẩm phù hợp, tránh gây phản tác dụng.


Bài viết này đã đưa ra một số gợi ý cho bạn những thực phẩm cần tránh để điều trị nám, tàn nhang được tốt hơn.

>> Xem thêm: trị tàn nhang tại thu cúc

1 nhận xét:

  1. ô h mình mới biết đó, cảm ơn bạn nha, hôm nọ đến thẩm mỹ thăng long bác sĩ tư vấn căn dặn cách ăn uống nhiều lắm mà mình ko nhơ hết được http://thammythanglong.vn

    Trả lờiXóa

BTemplates.com