Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Những thực phẩm giúp trị tàn nhang tại nhà

Bên cạnh một số thực phẩm cần tránh khi bị tàn nhang, có những món ăn lại có hiệu quả tích cực giúp bạn trị tàn nhang hiệu quả triệt để ngay tại nhà, cùng http://thammyvientritannhang.blogspot.com/ tìm hiểu những thực phẩm này là gì nhé!
  1.  Bí đao
Là loại quả chứa nhiều vitamin E – bí đao đứng đầu danh sách thực phẩm nên ăn của người bị tàn nhang.

Mỗi ngày 1 ly nước ép bí đao sẽ giúp làm sáng da, mờ nám và tàn nhang hiệu quả. Đây cũng là một cách giúp bạn giải nhiệt cơ thể an toàn và nhanh chóng.
  1. Chanh tươi
Được biết đến là loại quả có hàm lượng vitamin C cao và chất chống oxi hóa mạnh. Sử dụng nước chanh tươi mỗi ngày không chỉ giúp mờ nám, tàn nhang mà ngay cả những vết thâm trên da cũng biến mất nhanh chóng hơn.
  1. Cà chua
1 đĩa salad cà chua và các loại rau củ khác sẽ giúp bạn có nhiều năng lượng, làn da trắng hồng và đây cũng là giải pháp giúp bạn đẩy lùi tàn nhang thực sự hiệu quả.

Nếu việc ăn cà chua sống không dễ dàng với bạn thì bạn có thể sử dụng nước ép cà chua, phần thịt cà chua còn lại có thể dùn đắp mặn. Như vậy bạn đã không bỏ xót bất kỳ một thành phần dinh dưỡng nào của quả cà chua rồi đấy.
  1. Cà rốt
Sẽ là một thiếu xót khi không đưa cà rốt vào danh sách các thực phẩm cần bổ sung mỗi ngày để
xóa mờ tàn nhang.

Cách giữ lại các chất dinh dưỡng tốt nhất có trong cà rốt là xào sơ qua với 1 chút dầu ăn.

Nhưng cũng có nhiều người chọn uống nước ép cà rốt vì họ muốn hạn chế dầu mỡ.
  1. Trà xanh
Không cần phải nói thêm nhiều các bạn đều biết trà xanh là một loại lá có chứa các chất chống oxy hóa cao, được khuyến cáo dùng cho những trường hợp da xấu, da bị nám, tàn nhang hoặc da nổi mụn.

Mỗi ngày từ 2-3 cốc nước trà xanh sẽ giúp bạn có một tinh thần thoải mái, một làn da đẹp như mong ước và đây cũng là một cách giúp bạn tầm soát ung thư rất tốt.

Bị tàn nhang nên tránh 5 thực phẩm này

Bên cạnh những loại thực phẩm cần bổ sung để ngăn ngừa và giảm thiểu tàn nhang thì các bạn cũng cần lưu ý tránh một số loại thực phẩm có thể làm gia tăng lương tàn nhang như các đồ hải sản, thịt bò, thịt chó, trứng gà.

Hạn chế sử dụng thịt bò để tàn nhang không phát triển mạnh

Giải thích về điều này, nhiều người cho rằng, đây là các loại thực phẩm có hàm lượng chất béo, đạm và các loại axit folic không tốt cho da. Vì vậy, để đảm bảo thì chỉ nên sử dụng ở một mức độ vừa phải.


LƯU Ý: Cách chữa tàn nhang bằng việc bổ sung các loại thực phẩm phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài và nó chỉ có khả năng làm mờ vết tàn nhang. Do vậy các bạn nên áp dụng công nghệ trị tàn nhang mới như Laser YAG để sớm cho kết quả và trị tàn nhang tận gốc.

4 nhận xét:

  1. bên cạnh ăn uống bạn cần có cách trị nám hiệu quả nhất nhờ đến sự hỗ trợ của các trung tâm thẩm mỹ uy tín như http://thammythanglong.vn

    Trả lờiXóa
  2. Sẽ là một thiếu xót khi không đưa cà rốt vào danh sách các thực phẩm cần bổ sung mỗi ngày để trẻ hóa da mà có thể thay thế kem dưỡng da ban đêm mỗi ngày

    Trả lờiXóa

BTemplates.com