Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Hết sạch tàn nhang với mặt nạ chuối và dứa tươi

Thẩm mỹ viện trị tàn nhang - Gương mặt nhiều tàn nhang khiến bạn tự ti, không tự tin khi giao tiếp? Bạn muốn xóa sạch tàn nhang bằng những nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm? Vậy thì công thức mặt nạ trị tàn nhang bằng chuối và dứa tươi dưới đây chính là của bạn!

Công dụng tuyệt vời của chuối và dứa tươi

Nghiên cứu mới của các nhà khoa học Nhật Bản đã cho thấy những công dụng tuyệt vời mà chuối đem lại. Với thành phần tyrosin – một tiền chất để sản xuất chất dẫn truyền thần kinh dopamin và serotonin giúp điều hòa hoạt động của tim mạch, chuối là loại quả rất tốt cho sức khỏe. Không những thế, trong chuối còn có tới 8 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể con người không tự tạo ra được bên cạnh 11 loại khoáng chất và 6 vitamin khác.

Tương tự vậy, quả dứa cũng có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe và làm đẹp. Vitamin C và hoạt chất bromelain không chỉ có tác dụng phòng và chữa bệnh mà còn giúp làm mờ các vết thâm nám trên da, hạn chế nếp nhăn, trị tàn nhang rất tốt.

Khi kết hợp 2 loại quả “thần thánh” này bạn sẽ ngay lập tức có được một mặt nạ dưỡng da thiên nhiên vô cùng hiệu quả.

Cách làm mặt nạ trị tàn nhang từ chuối và dứa tươi

Để làm mặt nạ trị nám từ chuối và dứa tươi bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:

Chuối tiêu chín: 1 quả

Dứa tươi: 1 quả (gọt sạch vỏ, cắt mắt)

Sau khi đã chuẩn bị xong bạn hãy xay nhuyễn chuối tiêu và dứa để tạo thành hỗn hợp sền sệt là được. Tiếp đó, hãy vệ sinh da thật sạch và tiến hành đắp mặt nạ cho da với hỗn hợp vừa làm. Nếu muốn tăng cao hiệu quả bạn hãy tiến hành massage nhẹ nhàng từ 15 – 20’ để dưỡng chất có thể thấm thấu vào sâu trong da, giúp da thêm mịn màng, trắng sáng.

Hãy kiên trì thực hiện công việc này đều đặn 2-3 lần/tuần để có được kết quả chăm sóc da tốt nhất.

Bạn có thể đều đặn thực hiện công việc này để thấy các vết thâm nám, tàn nhang giảm đi rõ rệt. Bên cạnh đó, nếu muốn hiệu quả nhanh thì trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG là phương án bạn nên tham khảo.

Laser YAG là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất, giúp xóa bỏ tàn nhang triệt để, ngăn ngừa tàn nhang tái phát trở lại, không gây đau rát, không để lại sẹo xấu, đem lại hiệu quả lên tới 95%. Hiện nay, Thu Cúc Clinics là địa chỉ tri tàn nhang tốt nhất tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ chữa tàn nhang hiệu quả Laser YAG, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

2 nhận xét:

  1. hay quá, chuối kết hợp với dứa làm thành một thần dược điều trị nám da hiệu quả như vậy?

    Trả lờiXóa

BTemplates.com