Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Các phương pháp đơn giản trị tàn nhang từ rau ngót

Rau ngót có vị ngọt, tính hàn, rất tốt cho cơ thể. Chính vì thế, rau ngót có mặt trong bữa cơm của nhiều gia đình Việt. Thậm chí, người ta còn tìm ra nhiều phương pháp đơn giản mà hiệu quả khi trị tàn nhang từ rau ngót.
Rau ngót chứa nhiều protein, phốt pho, canxi, vitamin C… những thành tố rất tốt cho da và hệ tiêu hóa. Chính vì vậy, đây cũng là nguyên liệu có mặt trong hầu hết các phương pháp làm đẹp cho da từ thiên nhiên.

Để có thể đánh  bay những vết tàn nhang đáng ghét, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa các công thức làm đẹp từ rau ngót dưới đây:


Trị tàn nhang bằng nước rau ngót


Để có ly nước rau ngót mát, bạn cần nhặt sạch và ngâm một mớ rau ngót với muối trong vòng từ 2 – 3 phút. Sau đó vớt ra, xay nhuyễn rau cùng 100ml và lọc lấy nước. Bạn hãy uống đều đặn mỗi ngày 1 ly nước ép rau ngót trong vòng 4 tuần, làn da của bạn sẽ có những chuyển biến tích cực.

Để tận dụng tối đa lợi ích của loại “thần dược thiên nhiên” này bạn cần uống ngay sau xay và không bảo quản quá lâu trong tủ lạnh,…

Đánh bay tàn nhang với rau ngót và muối

Bên cạnh công dụng mát gan, rau ngót và muối còn giúp ích rất nhiều trong việc làm mờ thâm nám. Với phương pháp này, cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là nhặt và rửa sạch sau. Tiếp đó giã đều rau ngót cùng một chút muối và đắp lên da.

Kiên nhẫn áp dụng phương pháp làm đẹp này các vết tàn nhang trên da bạn sẽ dần dần biến mất.

Trị tàn nhang bằng mặt nạ rau ngót tươi

Mặt nạ rau ngót là công thức trị nám, tàn nhang từ thiên nhiên được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Đầu tiên, bạn giã nát 1 mớ rau ngót với một ít gừng rồi đắp hỗn hợp này lên da. Ban đầu nên đắp 2 lần/ tuần, sau đó có thể giảm xuống còn 1 lần/tuần, mỗi lần khoảng 30 phút rồi rửa bằng nước sạch. Trong khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy sự cải thiện tích cực của cách trị nám da dân gian với làn da, màu da tươi sáng hơn và vết nám mất dần.

Bên cạnh việc sử dụng rau ngót để trị nám tàn nhang, ăn rau quả tươi hàng ngày và tăng cường luyện tập thể dục thể thao cũng giúp da bạn trở nên sáng, mịn hơn trước.

Tuy nhiên, cũng giống như các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên khác, trị tàn nhang từ rau ngót sẽ đòi hỏi bạn phải cực kỳ kiên nhẫn và mất khá nhiều thời gian. Chính vì vậy, nếu muốn có hiệu quả nhanh nhất thì phương pháp điều trị bằng tia Laser YAG vẫn là phương án bạn nên cân nhắc và chọn lựa.

Tại Thu Cúc Clinics – đơn vị đi tiên phong trong trị nám bằng Laser, các bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ Laser YAG điều trị trực tiếp vào vùng da bị tàn nhang. Tia laser chỉ tác động tới các hắc sắc tố Melanin gây tàn nhang và phá vỡ cấu trúc hình thành tàn nhang thành vô số các hạt li ti rồi được hệ bạch huyết đào thải qua cơ chế tự nhiên. Đồng thời, ánh sáng Laser còn giúp làn da tươi sáng và căng mịn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com